Chào mừng bạn đến với Đá Hoa Cương Kim Thịnh Phát
Giờ làm việc: T2 - CN 8:00 - 21:00
  • MOBILE
    0906436366
  • EMAIL
    quantriktp@gmail
  • WEBSITE
    www.dahoacuongkhoi.com

đá hoa cương cầu thang 1.355

đá hoa cương cầu thang 1.355

đá hoa cương cầu thang 1.355

Đá hoa cương cầu thang tự nhiên, chất lượng sẽ không bị phai màu theo thời gian

Nhiều người thắc mắc đá hoa cương cầu thang nhà mình dùng sau một thời gian thì màu bị phai và không còn được như mới. Điều này xảy ra khi bạn đã mua phải loại đá hoa cương cầu thang bị nhuộm màu hay nhuộm hóa chất quá nhiều. Còn với đá hoa cương cầu thang tự nhiên thì chúng tôi xin khẳng định là không phai màu theo thời gian. Các lý do sau đây sẽ phân tích cho bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

đá hoa cương

  1. Đá hoa cương cầu thang hình thành từ tự nhiên

Dòng đá hoa cương cầu thang tự nhiên cao cấp được hình thành từ sâu trong lòng đất ở nhiệt độ rất cao và đá hoa cương cầu thang cũng tương tự như vậy. Các đường vân cũng như các màu đá hình thành là do sự phản ứng hóa học, sự biến đổi của các thành phần như silica, đá vôi, bùn… Chính vì thế loại đá hoa cương cầu thang tự nhiên có độ chắc chắn, độ bền rất cao và chịu được tác động lớm. Tùy theo cấu trúc của từng tinh tế mà nó hình thành nên màu sắc của đá hoa cương cầu thang khác nhau, trong đó có đá hoa cương cầu thang. Với lý do như vậy đá hoa cương cầu thang màu đen không thể nào phai màu theo thời gian.

đá hoa cương cầu thang 1.355

Loại đá Marble nhập khẩu

Độ cứng giạng yếu hơn đá granite, chống thấm trung bình chống trầy hạng chung

Không bị bay màu, giữ độ bóng trên 35 năm

Sau 30 năm tạo lại độ bóng một lần sử dụng tiếp 35 năm

Giá gốc bán ra 1,150,000/1m

Hàng có sẵn, Dầy 18mm đến 19mm đến 20mm

Rộng từ 600mm đến 1800mm

Dài từ 2000mm đến 2800mm

Có thể chắm mý tạo dầy theo yêu cầu của thiết kế

Chi tiết gia công bằng máy CNC

Đường nét tinh tế hết chỗ chê

Lắp đặt căn chỉnh từng mm

Kỹ thật ốp lát cao cấp tại Việt nam

Loại đá này chuyên dùng ốp lát trong nhà,

Đá tấm không nên ốp lát ngoài trời

Mời xem thêm các loại cầu thang đá khác

đá hoa cương

Chúng tôi thi công 3 giai cấp, bình dân, trung cấp và cao cấp, quý khách yêu cầu chúng tôi thi công ở giai cấp nào? Công nghệ CNC, hàn gắn mối roong tạo khu nền nhà thành một khối, cảm giác vết roong nối đá không còn, tạo độ bóng mới toàn phần, độ bóng cao hơn công nghệ châu âu, rất hân hạnh được phục vụ thi công nền nhà đẹp cao cấp cực đỉnh cho ngôi nhà của quý khách.

Mời Quý khách xem thêm các hạng mục đá khác của chúng tôi

đá hoa cương cầu thang 1.355

Những đường vân đá hoa cương được hình thành từ môi trường trên tấm đá đã tạo nên sáng tạo không ngừng cho những người thợ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm chế tác, cắt ghép nên sản phẩm thực sự tinh tế.

Màu sắc, kiểu dáng và đường vân ấy kết hợp khéo léo tạo nên một trong những điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà của bạn nhất là phòng khách, khu tiền sảnh, cầu thang, tường nhà….

đá hoa cương

Yếu tố đánh giá chất lượng của đá hoa cương

Cũng là chi tiết trang trí trên khu nội thất của không gian sống nhưng đá hoa cương không chỉ căn cứ vào hình thức bên ngoài, gu thẩm mỹ mà còn có các yếu tố khác liên quan.

Đó là: ứng dụng, kỹ thuật thiết kế, thi công xây dựng, chất lượng sản phẩm…

Đá hoa cương là đá tự nhiên được hình thành qua quá trình vôi hóa khi vỏ trái đất biến đổi. Bên ngoài các khối đá lớn, có vân tự nhiên, không theo nguyên tắc.

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

Liên hệ đá hoa cương 0906436366
Bạn cần phải hiểu rằng hoa văn đá hoa cương đẹp chính là tất cả họa tiết hiển hiện trên bề mặt của đá hoa cương tự nhiên, không có sự tác động của con người, không có yếu tố nhân đạo.