Chào mừng bạn đến với Đá Hoa Cương Kim Thịnh Phát
Giờ làm việc: T2 - CN 8:00 - 21:00
  • MOBILE
    0906436366
  • EMAIL
    quantriktp@gmail
  • WEBSITE
    www.dahoacuongkhoi.com

đá hoa cương cầu thang 1.351

đá hoa cương cầu thang 1.351

đá hoa cương cầu thang 1.351

Đá hoa cương cầu thang lát sàn nhà cho không gian cực sang

Đá hoa cương cầu thang để lát nền nhà đem lại vẻ đẹp khó cưỡng, quyền quý, sang trọng, thoáng đãng nhưng lại cũng vô cùng gần gũi và ấm cúng. Cùng với đó, không gian của bạn cũng trở nên cực kì sang trọng và quyến rũ. Bất cứ vị khách nào khi đến không gian của bạn cũng sẽ khó mà rời mắt.

đá hoa cương

  1. Chống trầy xước và chống thấm cực tốt

Đá hoa cương cầu thang có ưu điểm đó chính là chống thấm và chống trầy xước cực kì tốt nên việc bạn sử dụng để lát sàn nhà là điều hợp lý hơn bao giờ hết. Nền nhà do thường xuyên đi lại cũng như là dễ bị tác động từ nhiều yếu tố khác nhau nên bị trầy xước cũng như là bị ẩm hay chất lỏng đổ lên là điều không thể tránh khỏi. Với đá hoa cương cầu thang bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này vì nó có thể chồng trầy xước và chống thẩm tốt. Chính vì vậy nó vẫn giữ được vẻ đẹp và có tuổi thọ sử dụng rất cao.

Khả năng chống thấm và trầy xước của đá hoa cương cầu thang rất tốt

Dễ dàng vệ sinh lau chùi

đá hoa cương cầu thang 1.351

Loại cầu thang đá hoa cương tự nhiên granite nhậu khẩu, Độ cứng rất cao, chống trầy chống thấm tốt, Không bị bay màu, giữ độ bóng trên 50 năm, Sau 50 năm tạo lại độ bóng một lần sử dụng tiếp sau 50 năm,

Giá Gốc Bán Ra 1,150,000/1m

 Hàng có sẵn, Dầy 18mm đến 20mm, Rộng từ 600mm đến 1800mm, Dài từ 2000mm đến 2800mm, Có thể chắm mý tạo dầy theo yêu cầu của thiết kế, Chi tiết gia công bằng máy CNC, Đường nét tinh tế hết chỗ chê, Lắp đặt căn chỉnh từng mm, Kỹ thật ốp lát cao cấp tại Việt nam Loại đá này chất lượng cực cao, ốp trong nhà và ngoài trời chịu lực chịu nắng mưa không thấm ướt, không bay màu hãy gọi cho chúng tôi để có giá cạnh tranh nhất thị trường, cộng tiền thi công 3 giai cấp khác nhau, 1 giá rẻ cộng thêm 200,000/1m’ 2 giá thi công trung cấp cộng thêm 300,000 trên một mét; 3 giá thi công cao cấp nhất 400,000/1met

Mời xem thêm các loại cầu thang đá khác

đá hoa cương

Chúng tôi thi công 3 giai cấp, bình dân, trung cấp và cao cấp, quý khách yêu cầu chúng tôi thi công ở giai cấp nào? Công nghệ CNC, hàn gắn mối roong tạo khu nền nhà thành một khối, cảm giác vết roong nối đá không còn, tạo độ bóng mới toàn phần, độ bóng cao hơn công nghệ châu âu, rất hân hạnh được phục vụ thi công nền nhà đẹp cao cấp cực đỉnh cho ngôi nhà của quý khách.

Mời Quý khách xem thêm các hạng mục đá khác của chúng tôi

đá hoa cương

Sau những giờ làm việc căng thẳng, được trở về ngôi nhà thân yêu, được đắm chìm vào một không gian yên bình, đầm ấm, giúp bạn xua tan đi được những mệt mỏi, muộn phiền, bạn sẽ lấy lại được năng lượng cho một ngày làm việc mới.

Phòng khách mang hơi hướng cổ điển

Bạn sẽ như lạc vào một cung điện hay một tòa lâu đài ở các nước phương Tây, với màu gạch lát nền cùng với màu ốp tường  cùng gam màu trầm, đã tạo nên vẻ lôi cuốn, cuốn hút, vẻ đẹp quý phái cho không gian phòng khách. Bên cạnh đó bộ sofa với hoa văn hoàng gia càng làm tăng thêm vẻ trang trọng, quyền quý cho phòng khách.

Với không gian mang hơi hướng cổ điển sẽ giúp bạn có những phút giây thư thái, tĩnh lặng.

đá hoa cương

Bạn nên chọn mua đá hoa cương ở đâu đảm bảo chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp và thi công các công trình đá hoa cương, do vậy khách hàng rất phân vân cũng như không biết lựa chọn công ty nào vừa uy tín mà lại đảm bảo giá cả phải chăng. Đặc biệt phải mang đến cho khách hàng một không gian sống đầy sự thoải mái.

đá hoa cương

Hiểu được tâm lý của khách hàng cũng như những nỗi niềm băn khoăn lo lắng, công ty chúng tôi sẽ cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đá hoa cương và đá hoa cương chất liệu tốt nhất, bên cạnh đó giá cả phải chăng nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng hãy truy cập vào địa chỉ để có thể tham khảo những mẫu đá hoa cương, cũng như các công trình chúng tôi đã thi công. Qua đó chúng tôi sẽ tư vấn để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình những mẫu đá hoa cương ưng ý nhất, nhằm mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

Liên hệ đá hoa cương 0906436366
Bạn cần phải hiểu rằng hoa văn đá hoa cương đẹp chính là tất cả họa tiết hiển hiện trên bề mặt của đá hoa cương tự nhiên, không có sự tác động của con người, không có yếu tố nhân đạo.