Chào mừng bạn đến với Đá Hoa Cương Kim Thịnh Phát
Giờ làm việc: T2 - CN 8:00 - 21:00
  • MOBILE
    0906436366
  • EMAIL
    quantriktp@gmail
  • WEBSITE
    www.dahoacuongkhoi.com

đá hoa cương cầu thang 1.349

đá hoa cương cầu thang 1.349

đá hoa cương cầu thang 1.349

Bạn đang thắc mắc về điều này phải không nào? Bởi vì thông thường đá hoa cương cầu thang có giá thành khá cao nên bạn thắc mắc cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên chúng ta hãy xét nó về sự lâu dài nhé. Nếu như bạn sử dụng các loại gạch bình thường tuy ban đầu có giá thành rẻ hơn nhưng sau thời gian sử dụng sẽ nhanh hỏng và bạn phải thay thưởng xuyên. Điều này sẽ vô cùng tốn kém và mất thời gian. Ngược lại với đá hoa cương cầu thang bạn chỉ cần bỏ ra chút tiền lớn ban đầu nhưng lại rất bền và không cần thay trong suốt mười mấy năm. Xét về góc độ này thì chắc chắn nó có giá thành rẻ hơn và tiết kiệm hơn nhiều phải không nào?

đá hoa cương

Với những ưu điểm và lợi ích như trên việc dùng đá hoa cương cầu thang để lát nền nhà chính là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn phải không nào? Đá hoa cương cầu thang cho không gian thật sang và đẳng cấp.

đá hoa cương cầu thang 1.349

Loại cầu thang đá hoa cương tự nhiên granite nhậu khẩu, Độ cứng rất cao, chống trầy chống thấm tốt, Không bị bay màu, giữ độ bóng trên 50 năm, Sau 50 năm tạo lại độ bóng một lần sử dụng tiếp sau 50 năm,

Giá Gốc Bán Ra 850,000/1m

 Hàng có sẵn, Dầy 18mm đến 20mm, Rộng từ 600mm đến 1800mm, Dài từ 2000mm đến 2800mm, Có thể chắm mý tạo dầy theo yêu cầu của thiết kế, Chi tiết gia công bằng máy CNC, Đường nét tinh tế hết chỗ chê, Lắp đặt căn chỉnh từng mm, Kỹ thật ốp lát cao cấp tại Việt nam Loại đá này chất lượng cực cao, ốp trong nhà và ngoài trời chịu lực chịu nắng mưa không thấm ướt, không bay màu hãy gọi cho chúng tôi để có giá cạnh tranh nhất thị trường, cộng tiền thi công 3 giai cấp khác nhau, 1 giá rẻ cộng thêm 200,000/1m’ 2 giá thi công trung cấp cộng thêm 300,000 trên một mét; 3 giá thi công cao cấp nhất 400,000/1met

Mời xem thêm các loại cầu thang đá khác

đá hoa cương

Chúng tôi thi công 3 giai cấp, bình dân, trung cấp và cao cấp, quý khách yêu cầu chúng tôi thi công ở giai cấp nào? Công nghệ CNC, hàn gắn mối roong tạo khu nền nhà thành một khối, cảm giác vết roong nối đá không còn, tạo độ bóng mới toàn phần, độ bóng cao hơn công nghệ châu âu, rất hân hạnh được phục vụ thi công nền nhà đẹp cao cấp cực đỉnh cho ngôi nhà của quý khách.

Mời Quý khách xem thêm các hạng mục đá khác của chúng tôi

đá hoa cương

Với đá hoa cương dạng hình tròn, kiểu dáng này cực kỳ phù hợp với những không gian có diện tích hơi hẹp một chút bởi nó vô cùng tiết kiệm diện tích  bởi sự gọn gàng của góc cạnh trong khối tròn mang lại.

Trong khi đó, đá hoa cương dạng hình vuông sẽ mang đến một sự thoải mái tối đa. Đặc biệt phù hợp với các mẫu diện tích rộng rãi và thoáng đãng.

đá hoa cương

  1. Những lưu ý trong cách bảo quản đá hoa cương

Đầu tiên, hãy luôn nhớ rằng đá hoa cương là loại vật liệu cao cấp rất khó bị trầy xước, nhưng nếu đã bị trầy xước thì sẽ rất khó có thể lấy lại được vẻ đẹp ban đầu. Vì vậy, trong quá trình sử dụng, nên hạn chế tối đa những tác động của những đồ vật có cạnh sắc nhọn hoặc vật cứng để chà trên mặt đá hoa cương.

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

Liên hệ đá hoa cương 0906436366
Bạn cần phải hiểu rằng hoa văn đá hoa cương đẹp chính là tất cả họa tiết hiển hiện trên bề mặt của đá hoa cương tự nhiên, không có sự tác động của con người, không có yếu tố nhân đạo.