Chào mừng bạn đến với Đá Hoa Cương Kim Thịnh Phát
Giờ làm việc: T2 - CN 8:00 - 21:00
  • MOBILE
    0906436366
  • EMAIL
    quantriktp@gmail
  • WEBSITE
    www.dahoacuongkhoi.com

đá hoa cương cầu thang 1.344

đá hoa cương cầu thang 1.344

đá hoa cương cầu thang 1.344

Không gian của công trình sẽ trở nên thật sự nổi bật cũng như tạo điểm nhấn nổi bật, ấn tượng khó quên với mỗi người khi được ngắm nhìn vẻ đẹp của những bức tường hay nền nhà ốp đá hoa cương cầu thang.

đá hoa cương

Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy đá hoa cương cầu thang được ốp cầu thang, mang đến một vẻ đẹp sang trọng khiến cho bạn như lạc vào một cung điện nguy nga tráng lệ. Với màu sắc bắt mắt, bóng loáng, màu sắc bền đẹp với thời gian, sắc nét, lại chịu được những tác động mạnh, chống cháy, chống ồn, cách âm tốt. Chính vì vậy mà bạn sẽ thấy đá hoa cương cầu thang vàng vân gỗ có mặt ở rất nhiều công trình lớn của đất nước.

đá hoa cương

Bên cạnh đó đá hoa cương cầu thang là hiện thân của dòng sản phẩm cao cấp, mang những đặc tính và ưu điểm nổi trội. Với sức chịu nhiệt lớn, và không bị ngấm nước như những sản phẩm khác, do vậy đá hoa cương cầu thang vàng vân gỗ đã hoàn toàn khắc phục được những nhược điểm của những loại đá khác. Do vậy đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo dành cho rất nhiều khách hàng.

đá hoa cương

Mặc dù điều kiện khí hậu có khắc nghiệt, mưa nắng, nồm ẩm thì đá hoa cương cầu thang cẩm thạch vàng vẫn không bị phai màu hay không giữ được vẻ đẹp sáng bóng, mà vẫn bền màu với thời gian, đặc biệt vệ sinh dễ dàng nên sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian.

đá hoa cương

Không gian sống của bạn sẽ thực sự thay đổi khi bạn sử dụng đá hoa cương cầu thang để trang trí cho ngôi nhà của bạn. Bởi vì không gian sống của bạn sẽ trở nên sang trọng, độc đáo thể hiện phong cách của gia chủ, cũng như những người khách đến thăm nhà bạn sẽ vô cùng ấn tượng và không thể rời mắt trước một công trình ấn tượng, độc đáo, quý phái, tinh tế.

đá hoa cương cầu thang 1.344

Loại đá Marble nhập khẩu

Độ cứng giạng yếu hơn đá granite, chống thấm trung bình chống trầy hạng chung

Không bị bay màu, giữ độ bóng trên 35 năm

Sau 30 năm tạo lại độ bóng một lần sử dụng tiếp 35 năm

Giá gốc bán ra 1,450,000/1m

Hàng có sẵn, Dầy 18mm đến 19mm đến 20mm

Rộng từ 600mm đến 1800mm

Dài từ 2000mm đến 2800mm

Có thể chắm mý tạo dầy theo yêu cầu của thiết kế

Chi tiết gia công bằng máy CNC

Đường nét tinh tế hết chỗ chê

Lắp đặt căn chỉnh từng mm

Kỹ thật ốp lát cao cấp tại Việt nam

Loại đá này chuyên dùng ốp lát trong nhà,

Đá tấm không nên ốp lát ngoài trời

Mời xem thêm các loại cầu thang đá khác

đá hoa cương

Chúng tôi thi công 3 giai cấp, bình dân, trung cấp và cao cấp, quý khách yêu cầu chúng tôi thi công ở giai cấp nào? Công nghệ CNC, hàn gắn mối roong tạo khu nền nhà thành một khối, cảm giác vết roong nối đá không còn, tạo độ bóng mới toàn phần, độ bóng cao hơn công nghệ châu âu, rất hân hạnh được phục vụ thi công nền nhà đẹp cao cấp cực đỉnh cho ngôi nhà của quý khách.

Mời Quý khách xem thêm các hạng mục đá khác của chúng tôi

đá hoa cương

Sự hiện đại thể hiện bằng màu sắc cơ bản, có tính đơn sắc và tận dụng được hoa văn của đá cùng với hình dáng bậc thang, tay vịn xung quanh….Mỗi một không gian sống lại sở hữu phong cách trang trí đá hoa cương khác nhau. Đó có thể là phong cách cổ điển hoặc hiện đại.Người dùng hiện đại rất thích mở rộng không gian cùng với kiểu cầu thang tối giản này. Cách làm này tỏ ra rất hiệu quả.

đá hoa cương

Gia chủ có nhà diện tích nhỏ hẹp

Với không gian không quá rộng rãi để bố trí nguyên liệu khác thì đá tự nhiên kích thích thị giác chính là chìa khóa giải quyết mọi vấn đề về diện tích.

Chỉ cần lát thêm đá có độ bóng tốt, chất lượng cao, hoa văn cơ bản cùng thiết cơ bản hình xoáy ốc sẽ là phương pháp hỗ trợ gia chủ cải thiện diện tích sống của mình. Thêm nữa, dùng thêm sắt, thép, inox, kính….cũng là một cách xây dựng rất thông minh.

Sử dụng sản phẩm đá hoa cương ở Kim Thịnh Phát để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

Liên hệ đá hoa cương 0906436366
Bạn cần phải hiểu rằng hoa văn đá hoa cương đẹp chính là tất cả họa tiết hiển hiện trên bề mặt của đá hoa cương tự nhiên, không có sự tác động của con người, không có yếu tố nhân đạo.