Chào mừng bạn đến với Đá Hoa Cương Kim Thịnh Phát
Giờ làm việc: T2 - CN 8:00 - 21:00
  • MOBILE
    0906436366
  • EMAIL
    quantriktp@gmail
  • WEBSITE
    www.dahoacuongkhoi.com

đá hoa cương cầu thang 1.342

đá hoa cương cầu thang 1.342

đá hoa cương cầu thang 1.342

Đá hoa cương cầu thang với những đặc tính ưu điểm nổi trội, đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhằm mang đến một không gian sống vô cùng tiện ích, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ của mọi đối tượng khác nhau. Chính vì vậy ứng dụng của đá hoa cương cầu thang đã được sử dụng vào các mục đích khác nhau trong cuộc sống.

đá hoa cương

Vì sao khách hàng lại tin tưởng sử dụng đá hoa cương cầu thang?

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp đá hoa cương cầu thang ở bất kỳ nơi đâu, từ những công trình kiến trúc mang tầm vóc của quốc gia, cho đến những ngôi biệt thự, với vẻ đẹp lung linh huyền ảo, thể hiện được sự sang trọng, quý phái đã tạo nên một nét đẹp không lẫn vào đâu được.

Khách hàng đã rất tin tưởng sử dụng đá hoa cương cầu thang vào các công trình, bởi những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại đá khác, phong phú về màu sắc cũng như chủng loại, đã mang đến nét đẹp cho những công trình

đá hoa cương

Ứng dụng của đá hoa cương cầu thang vào cuộc sống

Bàn ăn ốp bằng đá hoa cương cầu thang

Một bộ bàn ăn sẽ làm cho không gian phòng bếp trở nên sang trọng, nổi bật, bởi vì đây chính là nơi các thành viên cùng quây quần tụ tập ăn những bữa cơm cùng với cả gia đình sau một ngày làm việc vất vả. Bạn chỉ muốn được tận hưởng, và cùng sẻ chia những câu chuyện vui buồn, để được giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi của cuộc sống. Bàn ăn được ốp đá hoa cương cầu thang làm cho bạn có cảm giác bữa ăn ngon hơn, cũng như trở nên vô cùng thú vị.

đá hoa cương

Bàn tiếp khách

 

Phòng khách nhà bạn trở nên vô cùng ấm áp, sang trọng, giúp bạn có một không gian tiếp khách thật trang nhã. Mặt bàn được ốp đá hoa cương cầu thang đã làm nổi bật phong cách tinh tế của chủ nhà, thể hiện đẳng cấp cũng như con mắt thẩm mỹ của bạn.

Khách đến nhà bạn sẽ vô cùng ấn tượng, bắt mắt với một không gian phòng khách vô cùng tinh tế, sang trọng, bạn sẽ có những buổi trò chuyện thú vị, cùng nhau chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống.

Bàn cafe

đá hoa cương cầu thang 1.342

Loại đá Marble nhập khẩu

Độ cứng giạng yếu hơn đá granite, chống thấm trung bình chống trầy hạng chung

Không bị bay màu, giữ độ bóng trên 35 năm

Sau 30 năm tạo lại độ bóng một lần sử dụng tiếp 35 năm

Giá gốc bán ra 1,350,000/1m

Hàng có sẵn, Dầy 18mm đến 19mm đến 20mm

Rộng từ 600mm đến 1800mm

Dài từ 2000mm đến 2800mm

Có thể chắm mý tạo dầy theo yêu cầu của thiết kế

Chi tiết gia công bằng máy CNC

Đường nét tinh tế hết chỗ chê

Lắp đặt căn chỉnh từng mm

Kỹ thật ốp lát cao cấp tại Việt nam

Loại đá này chuyên dùng ốp lát trong nhà,

Đá tấm không nên ốp lát ngoài trời

Mời xem thêm các loại cầu thang đá khác

đá hoa cương

Chúng tôi thi công 3 giai cấp, bình dân, trung cấp và cao cấp, quý khách yêu cầu chúng tôi thi công ở giai cấp nào? Công nghệ CNC, hàn gắn mối roong tạo khu nền nhà thành một khối, cảm giác vết roong nối đá không còn, tạo độ bóng mới toàn phần, độ bóng cao hơn công nghệ châu âu, rất hân hạnh được phục vụ thi công nền nhà đẹp cao cấp cực đỉnh cho ngôi nhà của quý khách.

Mời Quý khách xem thêm các hạng mục đá khác của chúng tôi

đá hoa cương

Thêm một yếu tố tạo nên sự khác biệt của đá hoa cương theo hướng hiện đại hay cổ điển là diện tích. Tức là thông thường, chúng ta có thể chọn hoa văn cổ điển, hoành tráng nên hợp với công trình to, rộng, có nhiều diện tích và cần nhiều người qua lại.

đá hoa cương

Chắc chắn không ai có thể bỏ qua những hoa văn tuyệt đẹp trên đá hoa cương đẹp.

Ngược lại, ở không gian nhỏ hẹp, diện tích hạn chế thì tốt nhất nên chọn đá hoa cương kiểu hiện đại, đơn giản, diện tích tương ứng. Khi đó căn nhà sẽ cân bằng, ánh sáng lẫn các họa tiết trang trí. Khách đến thăm nhà sẽ dễ dàng cảm nhận được gu thẩm mỹ đẳng cấp của gia chủ thông qua các chi tiết trên.

Diện tích nhỏ và lớn đều ảnh hưởng đến toàn bộ công trình và các chi tiết trang trí nội thất khác.

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

Liên hệ đá hoa cương 0906436366
Bạn cần phải hiểu rằng hoa văn đá hoa cương đẹp chính là tất cả họa tiết hiển hiện trên bề mặt của đá hoa cương tự nhiên, không có sự tác động của con người, không có yếu tố nhân đạo.