Chào mừng bạn đến với Đá Hoa Cương Kim Thịnh Phát
Giờ làm việc: T2 - CN 8:00 - 21:00
  • MOBILE
    0906436366
  • EMAIL
    quantriktp@gmail
  • WEBSITE
    www.dahoacuongkhoi.com

đá hoa cương cầu thang 1.339

đá hoa cương cầu thang 1.339

đá hoa cương cầu thang 1.339

Nếu bạn muốn có được không gian sang trọng và tinh tế thì chắc chắn không thể nào không sử dụng đá hoa cương cầu thang cho ngôi nhà của mình cau thang da Đặc biệt, loại Đá hoa cương cầu thang sẽ tạo nên một sự quyền lực cực cao, thể hiện rõ ràng phong cách của chủ nhân cau thang da

đá hoa cương

  1. Đá hoa cương cầu thang dùng trong phòng khách

Rất nhiều người đã lựa chọn đá hoa cương cầu thang màu vàng để lát sàn nhà hay ốp tường để tạo nên những điểm nhấn đặc biệt cau thang da Nếu bạn ốp tường bằng Đá hoa cương cầu thang sẽ tạo điểm cuốn hút khó cưỡng khi có bất cứ vị khách nào bước vào không gian cau thang da Còn nếu dùng để lát sàn nhà lại mang đến sự nổi bật và cực thoải mái cau thang da có các gam màu nhẹ hay đậm khác nhau cùng với các đường vân nổi bật làm phòng khách gia đình bạn quyền quý, đẳng cấp và cũng không kém phần sang trọng cau thang da

Đá hoa cương cầu thang cho không gian phòng khách sang trọng

Đá hoa cương cầu thang

Loại đá Marble nhập khẩu

Độ cứng giạng yếu hơn đá granite, chống thấm trung bình chống trầy hạng chung

Không bị bay màu, giữ độ bóng trên 35 năm

Sau 30 năm tạo lại độ bóng một lần sử dụng tiếp 35 năm

Giá gốc bán ra 1,050,000/1m

Hàng có sẵn, Dầy 18mm đến 19mm đến 20mm

Rộng từ 600mm đến 1800mm

Dài từ 2000mm đến 2800mm

Có thể chắm mý tạo dầy theo yêu cầu của thiết kế

Chi tiết gia công bằng máy CNC

Đường nét tinh tế hết chỗ chê

Lắp đặt căn chỉnh từng mm

Kỹ thật ốp lát cao cấp tại Việt nam

Loại đá này chuyên dùng ốp lát trong nhà,

Đá tấm không nên ốp lát ngoài trời

Mời xem thêm các loại cầu thang đá khác

đá hoa cương

Chúng tôi thi công 3 giai cấp, bình dân, trung cấp và cao cấp, quý khách yêu cầu chúng tôi thi công ở giai cấp nào? Công nghệ CNC, hàn gắn mối roong tạo khu nền nhà thành một khối, cảm giác vết roong nối đá không còn, tạo độ bóng mới toàn phần, độ bóng cao hơn công nghệ châu âu, rất hân hạnh được phục vụ thi công nền nhà đẹp cao cấp cực đỉnh cho ngôi nhà của quý khách.

Mời Quý khách xem thêm các hạng mục đá khác của chúng tôi

đá hoa cương

Bên cạnh đó, việc chú ý giữa mệnh gia chủ với màu sắc của những Đá hoa cương cũng là yếu tố được quan tâm trong thiết kế, thi công các công trình đá hoa cương Đá hoa cương. Đây là quan niệm theo luật Ngũ hành “tương sinh, tương khắc” mà ông người xưa thường quan niệm trong thiết kế, thi công công trình Đá hoa cương.

đá hoa cương

Lựa chọn Kim Thịnh Phát chính là khởi nguồn cho giá trị thực

Việc quý khách hàng tìm đến công ty với những mẫu đá hoa cương đẹp của Kim Thịnh Phát chính là các bạn đang lựa chọn được một giá trị sống địch thực cho riêng mình Đá hoa cương. Sản phẩm tại công ty chúng tôi là những sản phẩm uy tín, chất lượng nhưng giá thành lại rẻ và bình ổn hơn so với giá cả lại tương đối rẻ Đá hoa cương.

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

Liên hệ đá hoa cương 0906436366
Bạn cần phải hiểu rằng hoa văn đá hoa cương đẹp chính là tất cả họa tiết hiển hiện trên bề mặt của đá hoa cương tự nhiên, không có sự tác động của con người, không có yếu tố nhân đạo.