Chào mừng bạn đến với Đá Hoa Cương Kim Thịnh Phát
Giờ làm việc: T2 - CN 8:00 - 21:00
  • MOBILE
    0906436366
  • EMAIL
    quantriktp@gmail
  • WEBSITE
    www.dahoacuongkhoi.com

đá hoa cương cầu thang 1.335

đá hoa cương cầu thang 1.335

đá hoa cương cầu thang 1.335

Chúng ta không còn xa lạ với các loại đá hoa cương được dùng trong nhiều lĩnh vực cuộc sống, trong đó có ngành xây dựng cau thang da Mỗi loại đá hoa cương khi được dùng trong không gian nào cũng sẽ mang đến vẻ đẹp riêng cau thang da Nếu bạn là người yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp, hiện đại và pha chút huyền bí thì Đá hoa cương cầu thang chính là sự lựa chọn tuyệt vời hơn bao giờ hết cau thang da Dòng đá hoa cương này được ứng dụng tại nhiều các vị trí khác nhau của không gian, đem lại một sự cuốn hút rất đặc biệt, tạo nên vẻ đẹp khó lòng nào rời mắt cau thang da

đá hoa cương

Không quá khó hiểu vì sao khi đá hoa cương ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong ngành xây dựng cau thang da Từ các tòa nhà cao cấp đến các văn phòng công ty, không gian sống của các hộ gia đình đều sử dụng đá hoa cương để trang trí và tô điểm cau thang da Bên cạnh vẻ đẹp hoàn hảo nhờ vào sự bóng đẹp cũng như đa dạng màu sắc thì đá hoa cương còn hội tụ các ưu điểm như ít thấm nước, rất bền, rất dễ lau chùi… Dòng Đá hoa cương cầu thang hội tụ đầy đủ các ưu điểm trên của đá hoa cương và được dùng rộng rãi trong ngành xây dựng cau thang da Cụ thể được dùng ở các vị trí nào? Dưới đây là một số vị trí bạn có thể tham khảo cau thang da

Đá hoa cương cầu thang

Loại đá Marble nhập khẩu

Độ cứng giạng yếu hơn đá granite, chống thấm trung bình chống trầy hạng chung

Không bị bay màu, giữ độ bóng trên 35 năm

Sau 30 năm tạo lại độ bóng một lần sử dụng tiếp 35 năm

Giá gốc bán ra 1,450,000/1m

Hàng có sẵn, Dầy 18mm đến 19mm đến 20mm

Rộng từ 600mm đến 1800mm

Dài từ 2000mm đến 2800mm

Có thể chắm mý tạo dầy theo yêu cầu của thiết kế

Chi tiết gia công bằng máy CNC

Đường nét tinh tế hết chỗ chê

Lắp đặt căn chỉnh từng mm

Kỹ thật ốp lát cao cấp tại Việt nam

Loại đá này chuyên dùng ốp lát trong nhà,

Đá tấm không nên ốp lát ngoài trời

Mời xem thêm các loại cầu thang đá khác

đá hoa cương

Chúng tôi thi công 3 giai cấp, bình dân, trung cấp và cao cấp, quý khách yêu cầu chúng tôi thi công ở giai cấp nào? Công nghệ CNC, hàn gắn mối roong tạo khu nền nhà thành một khối, cảm giác vết roong nối đá không còn, tạo độ bóng mới toàn phần, độ bóng cao hơn công nghệ châu âu, rất hân hạnh được phục vụ thi công nền nhà đẹp cao cấp cực đỉnh cho ngôi nhà của quý khách.

Mời Quý khách xem thêm các hạng mục đá khác của chúng tôi

đá hoa cương

Với mức giá trên, có thể thấy được rằng đá hoa cương Emperador là loại đá hoa cương cao cấp với mức giá cao hơn các loại đá thông thường một chút Đá hoa cương. Tuy nhiên, khi xem xét lại giữa yếu tố lợi ích của loại đá hoa cương này so với giá bán các sản phẩm khác thì loai đá này có giá cao hơn đôi chút nhưng bù lại lợi ích mà nó mang lại cho người sử dụng là khá lớn , vượt qua tầm giá trị mua loại đá này Đá hoa cương.

đá hoa cương

Với các thông tin kể trên, chúng ta đã biết được lý do tại sao Đá hoa cương Emperador lại được sử dụng phổ biến đến vậy Đá hoa cương. Đồng thời chúng ta cũng biết được giá bán của sản phẩm này Đá hoa cương. Mặc dù được đánh giá là đắt nhưng trên thực tế những gì mà nó mang lại là hoàn toàn vượt xa so với giá bán của nó Đá hoa cương.

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

Liên hệ đá hoa cương 0906436366
Bạn cần phải hiểu rằng hoa văn đá hoa cương đẹp chính là tất cả họa tiết hiển hiện trên bề mặt của đá hoa cương tự nhiên, không có sự tác động của con người, không có yếu tố nhân đạo.